Top 10 Cách Cải Tạo Nhà Cực Hữu Ích Cho Bạn - Phần 2

Chà ron lại sàn nhà

Đọc thêm: Top 10 cách cải tạo nhà cực hữu ích cho bạn Phần 1
Nếu nhà của bạn nhỏ hoặc chỉ trong phòng tắm, phòng ngủ thì bạn có thể chà lại các đường chỉ đã bị tróc để tránh bụi bẩn bám vào. Các đường chỉ bẩn không chỉ làm mất vệ sinh mà còn làm mất thẩm mỹ vì màu đen đúa ghê rợn của nó. Chỉ phòng nhỏ thì bạn có thể làm sạch bằng bàn chải đánh răng, backing soda và nước. Nếu cần chà ron lại cả ngôi nhà thì dĩ nhiên bạn cần phải liên hệ một công ty cung cấp dịch vụ này nhé.


Tham khảo dịch vụ cải tạo nhà cũ tại: https://drhome.com.vn/dich-vu/sua-chua-nha-cai-tao-nha/

Bảo dưỡng hệ thống máy lạnh

Giữ cho hệ thống máy lạnh của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả, sạch khuẩn bằng cách bảo dưỡng định kỳ và thường xuyên làm sạch nó nhé. Các máy lạnh sẽ tích tụ bụi bẩn theo thời gian, ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát, hiệu suất hoạt động và cả sự trong lành của không khí nữa. Vậy nên rất cần có một chuyên gia để bảo trì, kiểm tra thật kỹ hệ thống và thay tất cả bộ lọc không khí. Sau khi bảo trì xong chắc hẳn bạn sẽ có một cảm nhận rất khác về không khí trong nhà của mình.


Làm sạch cửa sổ

Chúng ta thường rất ít đụng chạm vào cửa sổ nhà mình vì công việc quá bận rộn. Vậy nên chắc hẳn rất nhiều bụi bẩn bám vào. Để làm sạch, trước tiên Doctor Home khuyên bạn nên trộn xà phòng rửa chén và nước vào xô, sau đó sử dụng miếng bọt biển lau khung cho sạch. Tiếp theo phun nước giấm hoặc nước lau chuyên dụng dành cho kính và lau sạch. Cuối cùng, lau lại cửa sổ bằng khăn giấy hoặc cái đẩy nước bằng cao su.


Kiểm tra lại hệ thống điện

Để tiết kiệm hơn và sửa chữa hư hỏng, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà thì Doctor Home khuyến nghị bạn kiểm tra lại hệ thống điện, sửa lại hay thay thế đồ điện đã hỏng hoặc thiết bị cũ hiệu suất kém. Như vậy sẽ đảm bảo được hệ thống điện của bạn luôn hoạt động đúng hiệu suất và an toàn cho cả nhà.


Tham khảo các dịch vụ của Doctor Home tại: https://drhome.com.vn/dich-vu/

Thiết kế lại hệ thống ánh sáng

Hệ thống ánh sáng phòng khách, nhà bếp… lâu ngày sẽ kém hiệu suất và tối đi hẳn. Vậy nên thay thế hoặc thiết kế lại hệ thống đèn cho ngôi nhà là một điều cần thiết.


Trên đây là những cách cải tạo nhà làm mới lại nhà tối ưu nhất mà Doctor Home gửi đến bạn, nếu cần một công ty cải tạo nhà chuyên nghiệp thì liên hệ Doctor Home để được chúng tôi tư vấn, khảo sát và báo giá miễn phí nhé.

Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Sửa chữa nhà Doctor Home
Địa chỉ: 283/26-28 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Email: cskh.drhome@gmail.com
Điện thoại: 0901172859 - 0902413859
Mã số thuế: 0315058363
Doctor Home trên Google Map: https://g.page/drhome1707

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại Sao Nên Dùng Dịch Vụ Sửa Nhà Của Doctor Home?

Giới Thiệu Công Ty Sửa Chữa Nhà Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ Hoàn Thiện Nhà Thô & Nội Thất Chuyên Nghiệp TPHCM