Tại Sao Nên Dùng Dịch Vụ Sửa Nhà Của Doctor Home?

 

Giới thiệu về Doctor Home

Công ty sửa nhà Doctor Home chuyên các dịch vụ cải tạo và sửa chữa nhà trọn gói tại TPHCM với đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm với hàng chục công trình lớn nhỏ, từ nhà ống, nhà phố cho đến biệt thự, căn hộ, hay toà nhà và những công trình lớn khác như nhà thờ hay trường học...

Bắt nguồn từ những nhu cầu thực tế cần thay đổi, nâng cấp, sửa chữa, thiết kế lại hệ thống kiến trúc của ngôi nhà hoặc bất kỳ công trình nào, Doctor Home mang đến cho quý khách dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và đảm bảo làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.











Dịch vụ của Doctor Home bao gồm cải tạo nhàsửa chữa nhà, cải tạo nhà 2 tầng cũ, cải tạo nhà phố, cải tạo nâng cấp nhà ở, cải tạo sửa chữa nhà, thiết kế cải tạo chung cư cũ... với chi phí phải chăng giúp quý khách tân trang lại ngôi nhà của mình như mới mà không cần phải xây nhà mới vừa tốn kém nhiều thời gian lẫn tiền bạc.

Các cam kết khi sử dụng dịch vụ tại Dr Home


  1. Với kinh nghiệm từ năm 2009 và đã thực hiện thi công xây dựng, sửa chữa cải tạo: 168 toà nhà cao ốc, 279 căn biệt thự lớn nhỏ, 268 căn hộ chung cư/ căn hộ cao cấp, 200 nhà cấp 4 và nhà ở gia đình các loại, Doctor Home tự hào rằng có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện bất kỳ công trình lớn nhỏ nào, kiến tạo nên những kiến trúc đứng vững với thời gian và hài lòng khách hàng.
  2. Đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết và kỹ thuật cao, kiến trúc sư có cái nhìn thẩm mỹ tốt sẽ cho ra đời những kiến trúc hiện đại, sang trọng, cổ điển, ấm cúng... hoặc bất cứ phong cách nào mà quý khách hàng mong muốn.
  3. Nguyên vật liệu xây dựng được cung cấp bởi những cửa hàng vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu ở TPHCM nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng bền bỉ lên đến hàng chục năm là bình thường.
  4. Dĩ nhiên thời gian là vàng là bạc đối với bất kỳ ai, nên chúng tôi luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ đã thoả thuận để quý khách có thể nghiệm thu và sử dụng công trình.
  5. Chất lượng vẫn là một trong những yếu tố hàng đầu vì đó là tiền bạc của quý khách hàng và công sức mà anh em công nhân kỹ sư của Doctor Home thực hiện.
  6. Đảm bảo an toàn lao động, thực hiện đúng quy chuẩn xây dựng để công trình được hoàn tất đúng tiến độ và sức khoẻ của công nhân và kỹ sư.
  7. Bảo trì bảo hành dài hạn hoặc theo thoả thuận của quý khách hàng để công trình được sử dụng thuận tiện và dễ dàng nhất.
  8. Bảng báo giá, bảng dự toán chi tiết giúp quý khách hàng hiểu được tổng quát những hạng mục nào sẽ được thi công chi phí của từng hạng mục cũng như chi phí nhân công.
  9. Vì là một trong những nhà thầu được khách hàng tin tưởng suốt 11 năm qua nên dĩ nhiên chữ tín là điều mà DrHome đặt lên hàng đầu, nói không với bán thầu, cò mồi hay trung gian.
  10. Đội ngũ tư vấn luôn túc trực hotline 24/7 nên quý khách có thể liên hệ bất kỳ thời gian nào, sau đó Dr. Home sẽ nhờ kỹ sư liên hệ gặp mặt trực tiếp để khảo sát hiện trạng công trình, tiến hành lập bảng báo giá cho quý khách hoàn toàn miễn phí.



Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giá cả hay chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa, vui lòng liên hệ với DrHome để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Sửa chữa nhà Doctor Home
Email: cskh.drhome@gmail.com
Điện thoại: 0901172859 - 0902413859
Website: drhome.com.vn
Mã số thuế: 0315058363
Tham khảo thêm một số hình ảnh và video về công trình mà Doctor Home đã thực hiện tại:







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu Công Ty Sửa Chữa Nhà Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ Hoàn Thiện Nhà Thô & Nội Thất Chuyên Nghiệp TPHCM